Skip to content
Trang chủ » DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

  • Trang chủ
  • Thiết kế kiến trúc
  • DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp cung cấp những ý tưởng về kiến trúc, nội thất và giúp khách hàng tạo nên một không gian sống phù hợp, hoàn hảo.
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình hoặc tư vấn về mẫu kiến trúc, nội thất để tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này trong bài viết sau nhé.

Những yếu tố nào quyết định tới một ngôi nhà đẹp?
Thiết kế nhà đẹp là một quy trình với nhiều hạng mục và công đoạn. Các yếu tố quyết định ngôi nhà của bạn có đẹp hay không chính là dựa vào mặt tiền, kiến trúc, nội thất và phong thủy.
1. Mặt tiền nhà
Mặt tiền đẹp hay không dựa trên việc bố trí mặt bằng và hình khối ngôi nhà. Hầu hết những ngôi nhà phố có chiều ngang hẹp thì phải thiết kế như thế nào thì hợp lý. Những họa tiết nhỏ như ban công, bồn hoa,…cũng có thể tạo thành điểm nhấn và nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà đấy.

Dịch-Vụ-Thiết-Kế-Nhà-Đẹp-01

2. Kiến trúc hài hòa
Gia Long- đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nhà đẹp trọn gói sẽ đưa cho bạn một sơ đồ chuẩn 3D để bạn hình dung được ngôi nhà của mình sẽ trông như thế nào. Bạn cũng có thể tự mình lên ý tưởng hoặc nhờ tới sự trợ giúp của các kiến trúc sư. Việc xác định rõ không gian thiết kế ngay từ bản vẽ sẽ giúp bạn xây nên ngôi nhà như mình mong ước.
3. Nội thất đẹp
Một ngôi nhà đẹp là phải có sự hài hòa tại mọi góc nhìn. Ngồi nhà phải đẹp từ ngoài vào trong và nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Thiết kế nội thất đẹp không chỉ mang tới một không gian sống ấn tượng mà còn tác động tới sức khỏe và tâm trạng của các thành viên trong nhà. Một gợi ý nho nhỏ là bạn có thể dùng các gam màu sáng để tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn. Kèm theo đó là cách bày trí đơn giản, tiện dụng và độc đáo cũng góp phần tạo nên một cái nhìn mới lạ và làm cho các phong thêm sống động hơn.

Dịch-Vụ-Thiết-Kế-Nhà-Đẹp-02

4. Hợp phong thủy
Rất nhiều người quan tâm tới phong thủy của ngôi nhà. Bởi đây không chỉ là một nơi để ở mà còn tác động tới công danh sự nghiệp và sự phát triển của gia chủ nữa. Vì thế, bạn nên xem phong thủy trước khi xây nhà để biết hướng nhà nào đẹp, những điều cần tránh.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Gia Long
Tối ưu công năng sử dụng
Dịch vụ thiết kế nhà đẹp uy tín của Gia Long với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Khi đến với Gia Long chủ nhà sẽ được tư vấn về các mẫu nhà, kiểu nhà có lối kiến trúc đẹp. Hoặc dựa trên các ý tưởng mà bạn có sẵn, kiến trúc sư sẽ chỉnh sửa và biến chúng thành bản thiết kế xây dựng hoàn chỉnh nhất.
Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế nhà đẹp của chúng tôi cũng phát hiện ra những vấn đề tồn tại chưa hợp lý và đưa ra lời khuyên. Từ đó, tối ưu hóa công năng về kiến trúc, nội thất và nhiều yếu tố khác để chủ nhà nắm rõ nhất ngôi nhà mình sẽ trông như thế nào khi xây lên.
Tiết kiệm chi phí
Trước khi đi vào thực hiện công việc, các kiến trúc sư và chuyên gia của Gia Long sẽ giúp bạn tính chi phí xây dựng nhà ở. Dựa trên điều kiện kinh tế và nhu cầu nhà ở, đơn vị thiết kế tư vấn cho chủ nhà phương án phù hợp nhất. Như thế, ngay cả khi bạn không có chút kinh nghiệm gì trong việc xây dựng nhà ở thì bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về hạch toán vật liệu, xây dựng và hạn chế tình trạng phát sinh các chi phí không cần thiết.
Tính thẩm mỹ được đảm bảo
Bên cạnh chất lượng và độ bền thì tính thẩm mỹ cũng là thứ mà gia chủ cần quan tâm khi xây nhà. Dịch vụ thiết kế nhà đẹp của Gia Long luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ trong nội thất và kiến trúc, vừa đẹp lại tiện dụng.

Dịch-Vụ-Thiết-Kế-Nhà-Đẹp-03

Một số điều chủ nhà cần chuẩn bị trước khi tiến hành thiết kế nhà đẹp
Xác định hiện trạng lô đất xây dựng
Diện tích lô đất tác động trực tiếp đến thiết kế. Nếu bạn sở hữu lô đất rộng rãi, vị trí thuận tiện, nền đất tốt,…thì sẽ dễ dàng chọn được các mẫu thiết kế đẹp, thời thượng. Tuy nhiên, nếu lô đất có diện tích nhỏ, hẹp thì không phải mẫu nào cũng phù hợp. Chẳng hạn, lô đất của bạn có hình chữ nhật, dài về chiều sau và hẹp về chiều rộng thì chỉ chọn được thiết kế nhà ống mái bằng, nhà ống tân cổ điển,…chứ không thể làm biệt thự, nhà cấp 4.

Dịch-Vụ-Thiết-Kế-Nhà-Đẹp-05

Lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình.
Trong dịch vụ thiết kế nhà đẹp của Gia Long có nhiều kiểu dáng và phong cách. Trước tiên, bạn phải xác định rõ nhu cầu xây nhà của mình thông qua việc trả lời các câu hỏi như:
– Xây nhà để cho thuê hay để ở?
– Số lượng người ở?
– Số lượng tầng mà bạn mong muốn?
– Sở thích hoặc yêu cầu về mẫu nhà? 
Việc xác định rõ những gì bạn vạch ra giúp kiến trúc sư khai thác dễ dàng và ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn.
Chuẩn bị kinh phí xây dựng
Không cần phải bỏ quá nhiều tiền để làm nên một ngôi nhà đẹp. Nó còn tùy thuộc vào kinh phí dự tính mà bạn đang có. Mẫu nhà xây dựng với chi phí thấp nhưng phù hợp và tiện dụng vẫn có thể đảm bảo về tính thẩm mỹ. Do vậy, bạn cần dự trù được kinh phí đầu tư để tránh phát sinh và hay không đáp ứng được điều bạn mong muốn sau khi ngôi nhà hoàn thiện.

Dịch-Vụ-Thiết-Kế-Nhà-Đẹp-06

Gia Long cung cấp dịch vụ thiết kế nhà đẹp với kiến trúc sư giàu chuyên môn, sáng tạo và tận tâm trong công việc đưa tới cho khách hàng một ngôi nhà như ý muốn. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn không còn bỡ ngỡ và băn khoăn khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần tư vấn thiết kế xây dựng nhé!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH _ LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI


 

  • Trang chủ
  • Tin liên quan

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CÓ TẦNG HẦM

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CÓ TẦNG HẦM

Theo nhu cầu cuộc sống và cũng như nhu cầu sử dụng hiện nay những thiết kế biệt thự có tầng…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ KIỂU PHÁP

THIẾT KẾ BIỆT THỰ KIỂU PHÁP

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp mang đến một không gian sống cầu kỳ, sang trọng và xa hoa. Phong cách…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP

Biệt thự là công trình kiến trúc thể hiện sự quy mô hoành tráng và nghệ thuật. Để thiết kế…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ KIỂU HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ BIỆT THỰ KIỂU HIỆN ĐẠI

Khi quý khách có nhu cầu thiết kế biệt thự kiểu hiện đại cần lưu ý 6 điểm sau đây. Để đảm…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN

THIẾT KẾ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN

Biệt thự sân vườn có những điểm gì nổi bật so với các loại nhà khác? Thiết kế biệt thự…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CÓ HỒ BƠI

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CÓ HỒ BƠI

Trong các thiết kế biệt thự. Thiết kế biệt thự có hồ bơi là loại hình thiết kế đang được…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP

Biệt thự đơn lập một trong những loại hình biệt thự sang trọng đang được sử dụng rộng rãi…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ HÌNH CHỮ L

THIẾT KẾ BIỆT THỰ HÌNH CHỮ L

Thiết kế biệt thự hình chữ L có đẹp không? Có nên xây nhà theo kiểu này không? Những cách hóa…

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN

THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN

Thiết kế biệt thự cổ điển có điểm gì đặc sắc và khác lạ? Những điểm cần lưu ý khi thiết…

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *